Exotic Pet Owners Community
 
HomeExotic RealmSearchLatest imagesRegisterLog in
*** Buy @ our Premium Members Petshop *** Early Bird's Feeders Shop / Norin's Lucky Gecko / Suave Dude Shop / Tattoo's Shop<-- ***
°º¤ø,¸¸,ø¤º°`°º¤ø,¸Welcome to Philippine Exotic Pets°º¤ø,¸¸,ø¤º°`°º¤ø,¸

 

 Me and my Scolopendra Subspinipes aka Vietnamese Giant Centipede

Go down 
+10
obrique
gincyl14
phyel24
fredo
acemastermind
killonsight
silverfox27
levi
REUSDMAN
taste my noodle
14 posters
Go to page : Previous  1, 2
AuthorMessage
taste my noodle
Senior Member
Senior Member
taste my noodle


Male
Posts : 187
Location Manila,Philippines (The Home of Hostage Drama.LOL)
Join date : 2010-09-16

Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 Empty
PostSubject: Re: Me and my Scolopendra Subspinipes aka Vietnamese Giant Centipede   Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 I_icon_minitimeWed Aug 24, 2011 2:44 am

obrique wrote:
gud day sir. taste my noodle. ask q lng po qng my available p po b kaung vietnamese giant centipede? gsto q po kcng mg alaga nyan. txt nyo nlng po q d2 09394652935. slmat po.

AWWW ser sayang,hindi kayo nakaabot nung binenta ko yan..
Back to top Go down
obrique
Newbie
Newbie
obrique


Male
Posts : 12
Location cavite
Join date : 2011-08-18

Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 Empty
PostSubject: ah gnun po b sir,   Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 I_icon_minitimeWed Aug 24, 2011 3:43 pm

ah gnun po b sir, sir bka po pde nyo q m2lungan. mron po kc qng s.polymorpha mhgit 2wiks ng di kmaken e mejo pyat n nga po . anu po bng dpat qng gawin pra kmaen n xa? sna po m2lunga nyo q slmat po .
Back to top Go down
obrique
Newbie
Newbie
obrique


Male
Posts : 12
Location cavite
Join date : 2011-08-18

Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 Empty
PostSubject: Re: Me and my Scolopendra Subspinipes aka Vietnamese Giant Centipede   Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 I_icon_minitimeWed Aug 24, 2011 3:46 pm

mgknu po pla sir benta nyo s pedes n subspinipes?
Back to top Go down
taste my noodle
Senior Member
Senior Member
taste my noodle


Male
Posts : 187
Location Manila,Philippines (The Home of Hostage Drama.LOL)
Join date : 2010-09-16

Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 Empty
PostSubject: Re: Me and my Scolopendra Subspinipes aka Vietnamese Giant Centipede   Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 I_icon_minitimeThu Aug 25, 2011 4:11 am

obrique wrote:
ah gnun po b sir, sir bka po pde nyo q m2lungan. mron po kc qng s.polymorpha mhgit 2wiks ng di kmaken e mejo pyat n nga po . anu po bng dpat qng gawin pra kmaen n xa? sna po m2lunga nyo q slmat po .

Baka ser mag molt na yan,ganyan kc senyales nyan bago mag molt,wala sila gana kumain.After molting wag nyo alisin yung balat nila kasi kakainin nila yan para bumalik yung lakas nila sa dati.
Back to top Go down
taste my noodle
Senior Member
Senior Member
taste my noodle


Male
Posts : 187
Location Manila,Philippines (The Home of Hostage Drama.LOL)
Join date : 2010-09-16

Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 Empty
PostSubject: Re: Me and my Scolopendra Subspinipes aka Vietnamese Giant Centipede   Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 I_icon_minitimeThu Aug 25, 2011 4:12 am

obrique wrote:
mgknu po pla sir benta nyo s pedes n subspinipes?


Yung Vietnamese ko? Na out ko ata ng 2k yun.
Back to top Go down
obrique
Newbie
Newbie
obrique


Male
Posts : 12
Location cavite
Join date : 2011-08-18

Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 Empty
PostSubject: Re: Me and my Scolopendra Subspinipes aka Vietnamese Giant Centipede   Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 I_icon_minitimeSat Aug 27, 2011 10:40 am

ah gnun po b . mrming slmat sir s 2lung nyo . ilng inches po pla sir ung adult ng s.polymorpha ? kc po ung sken 5 inches plng po .
Back to top Go down
obrique
Newbie
Newbie
obrique


Male
Posts : 12
Location cavite
Join date : 2011-08-18

Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 Empty
PostSubject: Re: Me and my Scolopendra Subspinipes aka Vietnamese Giant Centipede   Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 I_icon_minitimeSat Aug 27, 2011 10:45 am

ah . ilng inches po ung nbenta nyong vietnamese pede ? sir bka my k kilala po kaung ngbbenta ng s.subspinipes . bka po pde nyo po ibgay skn ung site nya . wla po kc qng mkita s sulit e . slmat po .
Back to top Go down
taste my noodle
Senior Member
Senior Member
taste my noodle


Male
Posts : 187
Location Manila,Philippines (The Home of Hostage Drama.LOL)
Join date : 2010-09-16

Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 Empty
PostSubject: Re: Me and my Scolopendra Subspinipes aka Vietnamese Giant Centipede   Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 I_icon_minitimeSat Aug 27, 2011 11:58 pm

obrique wrote:
ah gnun po b . mrming slmat sir s 2lung nyo . ilng inches po pla sir ung adult ng s.polymorpha ? kc po ung sken 5 inches plng po .


Adult yan nasa 8 to 9 inches,molting method nyan matagal..so talaga mag-aantay ka.
Back to top Go down
obrique
Newbie
Newbie
obrique


Male
Posts : 12
Location cavite
Join date : 2011-08-18

Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 Empty
PostSubject: Re: Me and my Scolopendra Subspinipes aka Vietnamese Giant Centipede   Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 I_icon_minitimeSun Aug 28, 2011 8:40 am

ah . ok po sir mrming slmat po .
Back to top Go down
obrique
Newbie
Newbie
obrique


Male
Posts : 12
Location cavite
Join date : 2011-08-18

Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 Empty
PostSubject: Re: Me and my Scolopendra Subspinipes aka Vietnamese Giant Centipede   Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 I_icon_minitimeSun Aug 28, 2011 8:42 am

sir , ung 8 - 9 inches po bng siZe nya my kcng tba n po b ng dliri ? slmat po time nyo .
Back to top Go down
taste my noodle
Senior Member
Senior Member
taste my noodle


Male
Posts : 187
Location Manila,Philippines (The Home of Hostage Drama.LOL)
Join date : 2010-09-16

Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 Empty
PostSubject: Re: Me and my Scolopendra Subspinipes aka Vietnamese Giant Centipede   Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 I_icon_minitimeMon Aug 29, 2011 2:12 pm

obrique wrote:
sir , ung 8 - 9 inches po bng siZe nya my kcng tba n po b ng dliri ? slmat po time nyo .


Kung sa finger yung pinky size.
Back to top Go down
obrique
Newbie
Newbie
obrique


Male
Posts : 12
Location cavite
Join date : 2011-08-18

Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 Empty
PostSubject: Re: Me and my Scolopendra Subspinipes aka Vietnamese Giant Centipede   Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 I_icon_minitimeTue Aug 30, 2011 1:46 am

ah slmat po . sir mga ilng wiks p po b hihintyin q bgo mgmolt ung pede q ? 3wiks n kc xang d kmkaen e . mejo nmyat n nga po xa .
Back to top Go down
jhepoy
Hall of Famer
Hall of Famer
jhepoy


Male
Posts : 273
Location Navotas
Join date : 2011-05-07

Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 Empty
PostSubject: Re: Me and my Scolopendra Subspinipes aka Vietnamese Giant Centipede   Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 I_icon_minitimeTue Aug 30, 2011 1:52 am

ASTIG naman yan Sir Very Happy
Back to top Go down
taste my noodle
Senior Member
Senior Member
taste my noodle


Male
Posts : 187
Location Manila,Philippines (The Home of Hostage Drama.LOL)
Join date : 2010-09-16

Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 Empty
PostSubject: Re: Me and my Scolopendra Subspinipes aka Vietnamese Giant Centipede   Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 I_icon_minitimeTue Aug 30, 2011 3:59 am

obrique wrote:
ah slmat po . sir mga ilng wiks p po b hihintyin q bgo mgmolt ung pede q ? 3wiks n kc xang d kmkaen e . mejo nmyat n nga po xa .


Ano ba diet binibigay mo?baka naman din nahirapan siya mahuli yun,make sure na madali niyang makuha yung ibibigay mong diet niya. About sa molting matagal talaga yan,walang exact date ang molting nila.
Back to top Go down
obrique
Newbie
Newbie
obrique


Male
Posts : 12
Location cavite
Join date : 2011-08-18

Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 Empty
PostSubject: Re: Me and my Scolopendra Subspinipes aka Vietnamese Giant Centipede   Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 I_icon_minitimeTue Aug 30, 2011 10:29 am

bnbgay q lng po dun sir ipis o kya ung superworm . gngwa q nga po s superworm mejo pnphina q e kc mlkas pmiglas pg mkakagat cla . khit sir pinky mice ayaw po tlgang kmaen . pero khit ppnu mligsi nmn po xa . slmat po sir s mga responce nyo .
Back to top Go down
obrique
Newbie
Newbie
obrique


Male
Posts : 12
Location cavite
Join date : 2011-08-18

Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 Empty
PostSubject: Re: Me and my Scolopendra Subspinipes aka Vietnamese Giant Centipede   Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 I_icon_minitimeTue Aug 30, 2011 10:31 am

nga po pla sir . meron po bng tindang s.subspinipes s arranque o cartimar ?
Back to top Go down
taste my noodle
Senior Member
Senior Member
taste my noodle


Male
Posts : 187
Location Manila,Philippines (The Home of Hostage Drama.LOL)
Join date : 2010-09-16

Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 Empty
PostSubject: Re: Me and my Scolopendra Subspinipes aka Vietnamese Giant Centipede   Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 I_icon_minitimeTue Aug 30, 2011 4:06 pm

obrique wrote:
bnbgay q lng po dun sir ipis o kya ung superworm . gngwa q nga po s superworm mejo pnphina q e kc mlkas pmiglas pg mkakagat cla . khit sir pinky mice ayaw po tlgang kmaen . pero khit ppnu mligsi nmn po xa . slmat po sir s mga responce nyo .


Anong klaseng ipis o ipis bahay?suggest ko i dont recommend yang ipis bahay na yan,much better kung crickets ang ibigay mo,base lang yan sa experience ko sa pag aalaga ng mga alupihan,at yung dagang costa hindi talaga niya kakayanin nyan..try mo yung crickets,sa cartimar meron kung malapit ka dun.
Back to top Go down
taste my noodle
Senior Member
Senior Member
taste my noodle


Male
Posts : 187
Location Manila,Philippines (The Home of Hostage Drama.LOL)
Join date : 2010-09-16

Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 Empty
PostSubject: Re: Me and my Scolopendra Subspinipes aka Vietnamese Giant Centipede   Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 I_icon_minitimeTue Aug 30, 2011 4:08 pm

obrique wrote:
nga po pla sir . meron po bng tindang s.subspinipes s arranque o cartimar ?


Walang nagbebenta sa centipedes dun,nagtry nako maghanap dun dati..si jyenko may subspinipes dehaani siya..search mo nalang siya dito.
Back to top Go down
obrique
Newbie
Newbie
obrique


Male
Posts : 12
Location cavite
Join date : 2011-08-18

Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 Empty
PostSubject: Re: Me and my Scolopendra Subspinipes aka Vietnamese Giant Centipede   Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 I_icon_minitimeWed Aug 31, 2011 10:41 am

ah ok sir tenks . ipis n breed po un sir di q po alm ung name e .mgknu po kya ung cricket s cartimar ?
Back to top Go down
taste my noodle
Senior Member
Senior Member
taste my noodle


Male
Posts : 187
Location Manila,Philippines (The Home of Hostage Drama.LOL)
Join date : 2010-09-16

Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 Empty
PostSubject: Re: Me and my Scolopendra Subspinipes aka Vietnamese Giant Centipede   Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 I_icon_minitimeThu Sep 01, 2011 10:27 pm

obrique wrote:
ah ok sir tenks . ipis n breed po un sir di q po alm ung name e .mgknu po kya ung cricket s cartimar ?


2 pesos na ata dun isang cricket.
Back to top Go down
salcon
Newbie
Newbie
salcon


Male
Posts : 1
Location marikina city
Join date : 2011-07-05

Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 Empty
PostSubject: sir..   Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 I_icon_minitimeWed Sep 14, 2011 10:48 pm

For sale po ba si Vietnam Giant Centipede??? meron po ba kayong for sale nyan??
Back to top Go down
Restor
Newbie
Newbie
Restor


Male
Posts : 4
Location cubao
Join date : 2011-11-14

Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 Empty
PostSubject: Re: Me and my Scolopendra Subspinipes aka Vietnamese Giant Centipede   Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 I_icon_minitimeTue Nov 15, 2011 7:50 pm

ang ganda nyan sir!! ayus! Very Happy
Back to top Go down
taste my noodle
Senior Member
Senior Member
taste my noodle


Male
Posts : 187
Location Manila,Philippines (The Home of Hostage Drama.LOL)
Join date : 2010-09-16

Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 Empty
PostSubject: Re: Me and my Scolopendra Subspinipes aka Vietnamese Giant Centipede   Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 I_icon_minitimeWed Nov 14, 2012 5:16 pm

Nakakamiss to!
Back to top Go down
kendall harry
Grand Pet Master
Grand Pet Master
kendall harry


Male
Posts : 1214
Location baguio city
Join date : 2012-10-22

Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 Empty
PostSubject: Re: Me and my Scolopendra Subspinipes aka Vietnamese Giant Centipede   Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 I_icon_minitimeWed Nov 14, 2012 7:20 pm

aww sayang nmn sir at nag quit kau sa centipedes.. gnda p nmn ng alaga mo sir
Back to top Go down
Sponsored content





Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 Empty
PostSubject: Re: Me and my Scolopendra Subspinipes aka Vietnamese Giant Centipede   Me and my Scolopendra Subspinipes  aka Vietnamese Giant Centipede - Page 2 I_icon_minitime

Back to top Go down
 
Me and my Scolopendra Subspinipes aka Vietnamese Giant Centipede
Back to top 
Page 2 of 2Go to page : Previous  1, 2
 Similar topics
-
» Vietnamese Giant Centipede Handling (WARNING: Not for beginners/newbies)
» Centipede Caresheet
» list of scolopendra centipede ng pinas
» True Spiders - Caresheets
» Breeding Scolopendra sp.

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
Philippine Exotic Pets :: General Discussion :: Exotics :: Myriapods-
Jump to: