Exotic Pet Owners Community

HomeExotic RealmSearchLatest imagesRegisterLog in
*** Buy @ our Premium Members Petshop *** Early Bird's Feeders Shop / Norin's Lucky Gecko / Suave Dude Shop / Tattoo's Shop<-- ***
°º¤ø,¸¸,ø¤º°`°º¤ø,¸Welcome to Philippine Exotic Pets°º¤ø,¸¸,ø¤º°`°º¤ø,¸

help with the gender of my tarantula

Go down 
+9
kal-el20
y2kwarrior
chucker
borj
Yhanzdcreptiles
felmor
happysmile88
Tattoo
kingever
13 posters
Go to page : 1, 2  Next
AuthorMessage
kingever
Pet Master
Pet Master
kingever

Male
Location manila

help with the gender of my tarantula Empty
PostSubject: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitimeFri Jul 22, 2011 12:03 am

sir/maam pwede po patulong sa pagtukoy ng gender ng mga ts ko plsss..

smithi number 1
[You must be registered and logged in to see this image.]

smithi number 2

link edited by: BradPitbull

Back to top Go down
kingever
Pet Master
Pet Master
kingever

Male
Location manila

PostSubject: Re: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitimeFri Jul 22, 2011 1:33 am

up lng mga sir..patulong poh.. Very Happy
Back to top Go down
kingever
Pet Master
Pet Master
kingever

Male
Location manila

PostSubject: Re: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitimeFri Jul 22, 2011 7:46 am

sir up lng poh patulong..
Back to top Go down
kingever
Pet Master
Pet Master
kingever

Male
Location manila

PostSubject: Re: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitimeFri Jul 22, 2011 1:04 pm

salamat po sa pag edit sir...up ko lng po mga maam/sir...help nmn poh sa inyo Very Happy
Back to top Go down
kingever
Pet Master
Pet Master
kingever

Male
Location manila

PostSubject: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitimeFri Jul 22, 2011 3:35 pm

mga sir help nmn po Sad
Back to top Go down
kingever
Pet Master
Pet Master
kingever

Male
Location manila

PostSubject: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitimeFri Jul 22, 2011 11:15 pm

mga sir pahelp nmn please Sad
Back to top Go down
Tattoo
Administrator
Administrator
Tattoo

help with the gender of my tarantula Medal_15help with the gender of my tarantula Medal_17help with the gender of my tarantula Medal_10
Male
Location Novaliches, Quezon City

PostSubject: Re: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitimeFri Jul 22, 2011 11:46 pm

looks male. post a clearer pix.
Back to top Go down
http://pep9.nstars.org/
kingever
Pet Master
Pet Master
kingever

Male
Location manila

PostSubject: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitimeFri Jul 22, 2011 11:58 pm

sir tattoo salamat po..male poh ba parehas sir??how sad nmn po.. Sad
Back to top Go down
kingever
Pet Master
Pet Master
kingever

Male
Location manila

PostSubject: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitimeSat Jul 23, 2011 1:06 am

need more suggestions poh mga ka pee... Sad
Back to top Go down
happysmile88
Hall of Famer
Hall of Famer
happysmile88

Male
Location Malabon

PostSubject: Re: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitimeSat Jul 23, 2011 1:17 am

more light and clearer picture sana
Back to top Go down
felmor
Global

GlobalModerator
felmor

Male
Location Anywhere would you would be

PostSubject: Re: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitimeSat Jul 23, 2011 1:19 am

Hello kingever, remind ko lang po, please don't create multiple threads with the same content. I deleted a thread that have same content with this one. Thank you. Smile

back to the topic.

#1 male.
#2 baka pwede may mas clear picture bro.Smile
Back to top Go down
Yhanzdcreptiles
Super

Super  Moderator
Yhanzdcreptiles

Male
Location City of Manila

PostSubject: Re: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitimeSat Jul 23, 2011 6:27 am

kingever wrote:
sir/maam pwede po patulong sa pagtukoy ng gender ng mga ts ko plsss..

smithi number 1

smithi number 2

link edited by: BradPitbull

look male post a clear pix.
Back to top Go down
http://yhanzdc86.multiply.com/
kingever
Pet Master
Pet Master
kingever

Male
Location manila

PostSubject: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitimeSat Jul 23, 2011 2:18 pm

nd po ba maam/sir control zoom nalang??salamat po sa mga tumingin...sir felmor pasyen sya na po kung a double ko yung topic.ngkamali po kc ako sa first post ko nd makita picture..sa lahat po ng ng ngview at ng comment maraming salamat po..post nalang po ako ulit ng picture na malinaw.. Smile need more suggestions po.. Very Happy ...up sa pep
Back to top Go down
kingever
Pet Master
Pet Master
kingever

Male
Location manila

PostSubject: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitimeSun Jul 24, 2011 12:57 am

up poh mga sir need pa ng advicce para malaman ang gender..
Very Happy
Back to top Go down
felmor
Global

GlobalModerator
felmor

Male
Location Anywhere would you would be

PostSubject: Re: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitimeSun Jul 24, 2011 12:59 am

kingever wrote:
nd po ba maam/sir control zoom nalang??salamat po sa mga tumingin...sir felmor pasyen sya na po kung a double ko yung topic.ngkamali po kc ako sa first post ko nd makita picture..sa lahat po ng ng ngview at ng comment maraming salamat po..post nalang po ako ulit ng picture na malinaw.. Smile need more suggestions po.. Very Happy ...up sa pep

blurred kasi bro kaya we ask for a clearer pic..

It's ok bro, you can use the edit button for editing your post pag may mali sa post mo bro. Smile
Back to top Go down
kingever
Pet Master
Pet Master
kingever

Male
Location manila

PostSubject: Re: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitimeSun Jul 24, 2011 1:12 am

sir femor san po yung edit button parang nd ko makita paxenxa na sir bago lng poh ako sa pep..1st time ko din poh kc mgpost ng ganto...salamat poh sir felmor Very Happy
Back to top Go down
kingever
Pet Master
Pet Master
kingever

Male
Location manila

PostSubject: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitimeSun Jul 24, 2011 1:32 am

mga sir/maam ask ko lang kanino po kaya ako pwd mgpaventral ng ts para nd na ako mahirapan...yung dadalhin ko nlng sakanya mga ts ko taz sya po titingi..kung may bayad man sana mura lng... Very Happy salamat sa pep...
up for exotic lovers Very Happy
Back to top Go down
happysmile88
Hall of Famer
Hall of Famer
happysmile88

Male
Location Malabon

PostSubject: Re: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitimeSun Jul 24, 2011 5:39 am

Sir, tingnan mo nalang ang proximal pair of book lungs from the carapace ng tarantula mo. may makikita ka horizontal line in between sa booklungs. kung makita mo sa gitna either a distinct patch of hair na triangle or dot most likely male na yun. kung wala at straight line lang at may konting fleshy white na parang lips likely female. never 100% sure ang ventral sexing sir, suggest ko nalang sir kapag magpapa gender ka sa iba tao na willing at may microscope, idala nalang niyo po ang exuvium para 100% sure ka na sa gender ng tarantula mo po Very Happy
Back to top Go down
borj

Male
Location Valenzuela

PostSubject: Re: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitimeSun Jul 24, 2011 11:23 am

looks pair
#1 - male
#2 - female ???
peo mas ok sana kung clearer ung pic.. Smile
Back to top Go down
chucker

Male
Location iloilo

PostSubject: Re: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitimeSun Jul 24, 2011 1:20 pm

1 male, 2 female
Back to top Go down
kingever
Pet Master
Pet Master
kingever

Male
Location manila

PostSubject: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitimeSun Jul 24, 2011 3:29 pm

maraming salamat po happysmile for the info...maraming salamat po sa ngview at ng comment...need more suggestions pa poh...
up sa ating lahat... thumbs up
Back to top Go down
y2kwarrior
y2kwarrior

Male
Location r.papa/caloocan/calumpit bulacan

PostSubject: Re: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitimeSun Jul 24, 2011 3:41 pm

happysmile88 wrote:
Sir, tingnan mo nalang ang proximal pair of book lungs from the carapace ng tarantula mo. may makikita ka horizontal line in between sa booklungs. kung makita mo sa gitna either a distinct patch of hair na triangle or dot most likely male na yun. kung wala at straight line lang at may konting fleshy white na parang lips likely female. never 100% sure ang ventral sexing sir, suggest ko nalang sir kapag magpapa gender ka sa iba tao na willing at may microscope, idala nalang niyo po ang exuvium para 100% sure ka na sa gender ng tarantula mo po Very Happy
+1
Back to top Go down
kingever
Pet Master
Pet Master
kingever

Male
Location manila

PostSubject: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitimeSun Jul 24, 2011 7:11 pm

salamat poh mga sir/maam.....up ko po ulit para sa new comments or suggestions Very Happy
Back to top Go down
kingever
Pet Master
Pet Master
kingever

Male
Location manila

PostSubject: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitimeMon Jul 25, 2011 3:11 pm

up ko lng po cheers
Back to top Go down
kal-el20
Hall of Famer
Hall of Famer
kal-el20

Male
Location pandacan, manila/san miguel, bulacan/ bangar, la union

PostSubject: Re: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitimeMon Jul 25, 2011 3:31 pm

1.)male
2.)female
mas maganda nga bro kung by exuvium mo sya ipapatingin..
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: help with the gender of my tarantula   help with the gender of my tarantula I_icon_minitime

Back to top Go down

help with the gender of my tarantula
Page 1 of 2Go to page : 1, 2  Next