Exotic Pet Owners Community

HomeExotic RealmSearchLatest imagesRegisterLog in
*** Buy @ our Premium Members Petshop *** Early Bird's Feeders Shop / Norin's Lucky Gecko / Suave Dude Shop / Tattoo's Shop<-- ***
°º¤ø,¸¸,ø¤º°`°º¤ø,¸Welcome to Philippine Exotic Pets°º¤ø,¸¸,ø¤º°`°º¤ø,¸

Magic and sleights of hands..

Go down 
5 posters
AuthorMessage
geneiriku
geneiriku

Male
Location caloocan city

Magic and sleights of hands.. Empty
PostSubject: Magic and sleights of hands..   Magic and sleights of hands.. I_icon_minitimeSat Oct 01, 2011 12:45 am

Guys cno po dito marunong mag magic or mag cardistry?

Back to top Go down
http://www.thecuso.info
mhaxrein
Pet Master
Pet Master
mhaxrein

Male
Location pandacan,las pinas

PostSubject: Re: Magic and sleights of hands..   Magic and sleights of hands.. I_icon_minitimeSat Oct 01, 2011 1:09 am

pede b mag paturo?
thumbs up
Back to top Go down
geneiriku
geneiriku

Male
Location caloocan city

PostSubject: Magic and sleights of hands..    Magic and sleights of hands.. I_icon_minitimeSat Oct 01, 2011 1:21 am

Pwede.. >,<

package tutorials dvd madami po ako.. im selling it underground.. 150 per titles.. Very Happy worth it naman po, beginner to intermediate to advance to PRO..
Very Happy
Back to top Go down
http://www.thecuso.info
KILLEDCULTURE
Grand Pet Master
Grand Pet Master
KILLEDCULTURE

Male
Location MANILA

PostSubject: Re: Magic and sleights of hands..   Magic and sleights of hands.. I_icon_minitimeTue Oct 04, 2011 4:10 pm

Dre parang mas trip ko na ngayon mag aral ng mentalist! haha. ang dami ko elib sa mga napanoud ko. pero mag aaral pa din ako ng cardistry Like a Star @ heaven Like a Star @ heaven
Back to top Go down
harsh22
Pet Master
Pet Master
harsh22

PostSubject: Re   Magic and sleights of hands.. I_icon_minitimeThu Oct 27, 2011 3:02 am

parang gusto ko din yun ah...

gusto kong mag magic...

isa lang alam kong magic [pencil monggol #2 , saka any peso bill basta bago]

mangyayari dito ay mahahati nang peso bill ang pencil .. parang kidlat.. hehehe

Very Happy Very Happy
Back to top Go down
Venomdust
Venomdust

Male
Location rakenrol

PostSubject: wow   Magic and sleights of hands.. I_icon_minitimeThu Oct 27, 2011 3:17 am

oo nga dati trip ko 2ng magic.. hehe kaso sorry pero it's starting to fade again..
Sad
mga alam kng magics hehe
2 jacks cclose mo sa palm mo ng magkaharap sila then sa isang idlap magka talikod na sila

2 card monte(2 aces bibigay mo sa spectator tapos kuha ka ng 2 ibang card.. tapos mppunta sau ung 2 aces)

search nyo 2.. twitch by erick simmatis cool yan! madali lang din

color change (sample: queen tatakpan mo tpos magiging any card)

four aces..(4 aces lalagay mo sa kahit saan sa deck tapos nsa taas na ulit sila)

card in mouth..(performed by david blaine)

Back to top Go down
Venomdust
Venomdust

Male
Location rakenrol

PostSubject: sir..   Magic and sleights of hands.. I_icon_minitimeThu Oct 27, 2011 3:22 am

geneiriku wrote:
Pwede.. >,<

package tutorials dvd madami po ako.. im selling it underground.. 150 per titles.. Very Happy worth it naman po, beginner to intermediate to advance to PRO..
Very Happy

sir tnong ko lang may dvd kau ng ellusionist and theory11? cool tricks nila pati penguin magic na din... tska ang dami pla bicycle cards no ung iba ang aastig!! hehe Twisted Evil
Back to top Go down
harsh22
Pet Master
Pet Master
harsh22

PostSubject: re   Magic and sleights of hands.. I_icon_minitimeThu Oct 27, 2011 3:58 am

hindi kumukupas ang magic.. hehehe..

pati pala yung hinlalaki na humihiwalay kunwari sa kamay yun pa pla magic ko din...

sa mga bata ammused na sila dun...

hehe.. Very Happy
Back to top Go down
KILLEDCULTURE
Grand Pet Master
Grand Pet Master
KILLEDCULTURE

Male
Location MANILA

PostSubject: Re: Magic and sleights of hands..   Magic and sleights of hands.. I_icon_minitimeThu Oct 27, 2011 1:45 pm

Venomdust wrote:
geneiriku wrote:
Pwede.. >,<

Very Happy

sir tnong ko lang may dvd kau ng ellusionist and theory11? cool tricks nila pati penguin magic na din... tska ang dami pla bicycle cards no ung iba ang aastig!! hehe Twisted Evil

Dre si gener meron mga dvd's yan! Good Luck
Back to top Go down
Venomdust
Venomdust

Male
Location rakenrol

PostSubject: ty tol!   Magic and sleights of hands.. I_icon_minitimeThu Oct 27, 2011 2:04 pm

KILLEDCULTURE wrote:
Venomdust wrote:
geneiriku wrote:
Pwede.. >,<

Very Happy

yehey! tnx bro!!! thumbs up
Back to top Go down
KILLEDCULTURE
Grand Pet Master
Grand Pet Master
KILLEDCULTURE

Male
Location MANILA

PostSubject: Re: Magic and sleights of hands..   Magic and sleights of hands.. I_icon_minitimeThu Oct 27, 2011 2:07 pm

Venomdust wrote:
KILLEDCULTURE wrote:
Venomdust wrote:
geneiriku wrote:
Pwede.. >,<

Very Happy

Taga caloocan pa yan si gene, Pm ko sayo f.b mail ko! Pwede kita bigyan ng mga malulupit na source ng dvd videos, Dont worry mga legit seller un. Taga san ka ba?
Back to top Go down
Venomdust
Venomdust

Male
Location rakenrol

PostSubject: awww   Magic and sleights of hands.. I_icon_minitimeThu Oct 27, 2011 2:37 pm

KILLEDCULTURE wrote:
Venomdust wrote:
KILLEDCULTURE wrote:
Venomdust wrote:
geneiriku wrote:
Pwede.. >,<

Very Happy

Taga caloocan pa yan si gene, Pm ko sayo f.b mail ko! Pwede kita bigyan ng mga malulupit na source ng dvd videos, Dont worry mga legit seller un. Taga san ka ba?

sta.mesa ako.. wahehe
Back to top Go down
KILLEDCULTURE
Grand Pet Master
Grand Pet Master
KILLEDCULTURE

Male
Location MANILA

PostSubject: Re: Magic and sleights of hands..   Magic and sleights of hands.. I_icon_minitimeThu Oct 27, 2011 2:43 pm

Venomdust wrote:
KILLEDCULTURE wrote:
Venomdust wrote:
KILLEDCULTURE wrote:
Venomdust wrote:
geneiriku wrote:
Pwede.. >,<

Very Happy

sta.mesa ako.. wahehe

Wahaha. Taga Sta.Ana ako. Teka punta ka sa [S]ampaloc [Ex]otic. Group section maraming taga Sta.Mesa at Sampaloc na member
Back to top Go down
KILLEDCULTURE
Grand Pet Master
Grand Pet Master
KILLEDCULTURE

Male
Location MANILA

PostSubject: Re: Magic and sleights of hands..   Magic and sleights of hands.. I_icon_minitimeThu Oct 27, 2011 3:03 pm

Nasa club and oraanization section
Back to top Go down
KILLEDCULTURE
Grand Pet Master
Grand Pet Master
KILLEDCULTURE

Male
Location MANILA

PostSubject: Re: Magic and sleights of hands..   Magic and sleights of hands.. I_icon_minitimeThu Oct 27, 2011 3:04 pm

ot lol
Back to top Go down
harsh22
Pet Master
Pet Master
harsh22

PostSubject: re   Magic and sleights of hands.. I_icon_minitimeThu Oct 27, 2011 7:18 pm

hehehe,, kaw killedcultured may alam kang magic?
Back to top Go down
KILLEDCULTURE
Grand Pet Master
Grand Pet Master
KILLEDCULTURE

Male
Location MANILA

PostSubject: Re: Magic and sleights of hands..   Magic and sleights of hands.. I_icon_minitimeFri Oct 28, 2011 1:02 pm

Mentalism meron, Ayoko ng magic
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: Magic and sleights of hands..   Magic and sleights of hands.. I_icon_minitime

Back to top Go down

Magic and sleights of hands..
Page 1 of 1